Gerum strŠtˇ Ý ReykjavÝk ˇkeypis

NŢLEGA birtist Ý Morgunbla­inu grein ■ess efnis a­ far■egum StrŠtisvagna Akureyrar hef­i fj÷lga­ um 60 prˇsent eftir a­ fargj÷ld voru felld ni­ur ■ar um sÝ­astli­in ßramˇt. Skiptar sko­anir hafa veri­ ß nřju lei­akerfi StrŠtˇ BS ß h÷fu­borgarsvŠ­inu og ■ˇ far■egafj÷ldi hafi vissulega aukist um nokkur prˇsent eftir ■Šr breytingar kemst hann ekki nŠrri fj÷lgun far■ega ß Akureyri. Daglega keyra um h÷fu­borgarsvŠ­i­ ˇtal tˇmir strŠtisvagnar, sta­reynd sem gengur Ý berh÷gg vi­ ■ß hugmynd a­ almenningssamg÷ngur sÚu umhverfisvŠnar. Almenningssamg÷ngur ver­a ekki umhverfisvŠnar nema borgarar nřti sÚr ■Šr og ■a­ gera ■eir bersřnilega ekki Ý ■eim mŠli sem kerfi­ bř­ur uppß. Nřleg hŠkkun fargjalds ˙r 250 krˇnum Ý 280 er svo sannarlega ekki hvetjandi fyrir almenning, og s˙ rÚttlŠting hŠkkunarinnar a­ barna og unglingafargjald lŠkki skiptir litlu mßli ■vÝ b÷rn og unglingar hafa yfirleitt ekki ■ann valkost a­ nřta sÚr einkabÝl og eru a­ auki a­ mestu leyti upp ß fjßrhag foreldra sinna komin. Ef Štlunin er a­ fer­ast stutt er ˇdřrara fyrir fjˇra far■ega a­ slß saman Ý leigubÝl en a­ taka strŠtˇ, sem segir ■ˇ nokku­ um uppsprengt fargjald vagnanna. Hugarfarsbreyting er einnig nau­synleg. ┴lit samfÚlagsins ß strŠtisv÷gnum vir­ist i­ulega vera ■a­ a­ strŠtˇ sÚ bara fyrir unglinga og gamalt fˇlk. SlÝkan hroka og yfirlŠti Štti a­ kve­a Ý k˙tinn og fleygja ■vÝ fyrir hamra.

StrŠtˇ BS hefur veri­ rekinn me­ taprekstri undanfarin ßr og hafa skattgrei­endur ß h÷fu­borgarsvŠ­inu borga­ undir ■ß tˇmu vagna sem hringsˇla um borgina fram eftir kv÷ldum fßum til gagns.

Ef unni­ vŠri a­ fordŠmi Akureyringa ß h÷fu­borgarsvŠ­inu eru allar lÝkur ß ■vÝ a­ ■a­ almannafÚ sem nřtt er til a­ reka strŠtisvagna kŠmi skattgrei­endum Ý ■a­ minnsta a­ einhverju leyti til gˇ­a. ═ heimi ■ar sem birt er hver hamfaraspßin ß fŠtur annarri um aflei­ingar grˇ­urh˙saßhrifa hefur aldrei veri­ mikilvŠgara a­ nřta sÚr almenningssamg÷ngur til ■ess a­ minnka ˙tblßstur grˇ­urh˙salofttegunda.

Vi­ b˙um Ý samfÚlagi ■ar sem flestir eru nˇgu efna­ir til ■ess a­ keyra einkabÝl, en dag eftir dag keyra ■˙sundir bÝla me­ bÝlstjˇranum einum far■ega sem ˇumflřjanlega lei­ir til ■ess a­ umfer­ ver­ur ■yngri og lengri tÝma tekur a­ komast ß milli sta­a.

SÚ strŠtˇ ger­ur ˇkeypis er hvatningin svo sannarlega til sta­ar, ■ˇ ßn ■ess a­ rÚttur manna til a­ aka bÝlum sÝnum sÚ skertur. StrŠtˇ ß h÷fu­borgarsvŠ­inu er, eins og mßli­ horfir n˙ vi­, deyjandi fer­amßti og sÚ ekki brug­ist vi­ me­ einhverjum rß­um brß­lega hlřtur ■essi bullandi tapstarfsemi a­ ver­a l÷g­ ni­ur. Anna­ vŠri heimskuleg sˇun ß fjßrmunum. ╔g legg ■vÝ til a­ ReykvÝkingar fßi ■ann m÷guleika a­ fer­ast frÝtt me­ strŠtˇ Ý ■a­ minnsta til athugunar Ý nokkra mßnu­i. Ef ■a­ gengur ekki ver­a ÷rl÷g reykvÝskra strŠtisvagna a­ halda ßfram sÝnu eilÝfa far■egalausa hringsˇli ■ar til starfsemin ver­ur l÷g­ ni­ur af augljˇsum ßstŠ­um. Ůß mun taka enn lengri tÝma a­ komast milli sta­a s÷kum gÝfurlegrar umfer­ar sem er n˙ ■egar byrju­ a­ sprengja af sÚr gatnakerfi borgarinnar.

H÷fundur er ritstjˇri Menntaskˇlabla­sins Ver­andi.


Innskrßning

Ath. Vinsamlegast kveiki­ ß Javascript til a­ hefja innskrßningu.

Haf­u samband